hd

Tin tức

THÉP ỐNG / THÉP ỐNG MẠ KẼM / THÉP ỐNG SIZE CỠ LỚN

THÉP ỐNG / THÉP ỐNG MẠ KẼM / THÉP ỐNG SIZE CỠ LỚN

Thứ sáu - 07/02/2020 16:38 PM / Đăng bởi / () Bình luận
 Các loại ống thép.-    Ống thép tôn mạ kẽm:  Loại ống thép này thường có đường kính là 21 đến 114 mm, ứng dụng phổ biến nhất là để làm đường ống dẫn nước và làm hệ thống chữa cháy, làm ống luồn cáp…-    Ống thép mạ nhúng nóng: Có lớp  mạ kẽm nhúng nóng trên thép ống hàn sẽ giúp bảo vệ lớp thép bên trong khỏi sự ăn mòn, sự xâm nhập của Oxi và nước…Đồng thời, giúp hạn chế sự hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt của nguyên liệu.-    Thép ống đen: Thép ống có thành không quá dày nhưng lại có độ bền và khả năng chịu áp lực rất tốt, không dễ bị trầy xước và méo mó khi có va đập, có sự đồng nhất cao, dễ lắp đặt, linh hoạt.-    Thép ống đúc: Sản phẩm thép ống Hòa Phát có đường kính ống là từ 21 đến 700 mm, sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc….và thường được ứng dụng để chế tạo đường ống dẫn dầu hoặc sử dụng trong đóng tàu.

THÉP ỐNG

1. Thép ống là gì? .
Thép ống là loại thép có hình trụ kéo dàiThép ống được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng, điện công nghiệp, công nghiệp hóa chất…
THÉP ỐNG / THÉP ỐNG MẠ KẼM / THÉP ỐNG SIZE CỠ LỚN / 0913685879
THÉP ỐNG / THÉP ỐNG MẠ KẼM / THÉP ỐNG SIZE CỠ LỚN / 0913685879
 

2. Các loại ống thép.

-    Ống thép tôn mạ kẽm:  Loại ống thép này thường có đường kính là 21 đến 114 mm, ứng dụng phổ biến nhất là để làm đường ống dẫn nước và làm hệ thống chữa cháy, làm ống luồn cáp…
-    Ống thép mạ nhúng nóng: Có lớp  mạ kẽm nhúng nóng trên thép ống hàn sẽ giúp bảo vệ lớp thép bên trong khỏi sự ăn mòn, sự xâm nhập của Oxi và nước…Đồng thời, giúp hạn chế sự hình thành lớp gỉ sét trên bề mặt của nguyên liệu.
-    Thép ống đen: Thép ống có thành không quá dày nhưng lại có độ bền và khả năng chịu áp lực rất tốt, không dễ bị trầy xước và méo mó khi có va đập, có sự đồng nhất cao, dễ lắp đặt, linh hoạt.
-    Thép ống đúc: Sản phẩm thép ống Hòa Phát có đường kính ống là từ 21 đến 700 mm, sản phẩm này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc….và thường được ứng dụng để chế tạo đường ống dẫn dầu hoặc sử dụng trong đóng tàu.
-    Ngoài ra Công Ty / Nhà Máy chúng tôi còn cung cấp các loại thép ống như :
+ Thép ống D60 D76
+ Thép ống D90
+ Thép ống D114 D140 D168 …
+ Thép ống  Ø8, Ø10, Ø12, Ø18, Ø60…

 
THEP ONG MA KEM NHUNG NONG gia re /  0913685879
THEP ONG MA KEM NHUNG NONG gia re /  0913685879


3. Ưu điểm của thép ống.
Cùng với thép hộp, thép tấm, thép hình, thép ống là loại thép được sử dụng rộng rãi trong vô số các công trình bởi độ bền hoàn hảo mà sản phẩm mang lại. Bạn đang có ý định chọn loại thép tốt nhất để xây dựng công trình . Xin chia sẻ cùng quý khách hàng tổng quan từ A đến Z những đặc điểm cũng như công dụng của từng loại thép ống để giúp quý khách có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
-    Thép ống có độ bền rất cao: Ưu điểm đầu tiên của Thép ống phải nhắc đến là độ bền rất cao, có khả năng chịu áp lực rất tốt, mang chất lượng đảm bảo trong mọi điều kiện thiết kế cũng như thời gian sử dụng. Thêm vào đó, điểm đặc biệt của thép ống khác biệt so với các sản phẩm thép thông thường chính là khả năng chịu lực cao nhờ bề mặt rộng và kết cấu vững chắc. Ít bị công vênh trong khi di chuyển cũng như trong quá trình cắt.
-    Thép ống có khả năng chống ăn mòn cao: Nếu công trình mà bạn đang thi công đòi hỏi phải sử dụng loại vật liệu chống ăn mòn tốt bởi môi trường có khí hậu đặc thù như ven biển hoặc nơi có độ ẩm cao thì lựa chọn thép ống là rất hoàn hảo, giúp công trình tránh được sự bào mòn và rỉ rét hiệu quả.
-    Khả năng chịu áp lực vô cùng tốt: Đối với những công trình yêu cầu cần những sản phẩm thép có khả năng chịu áp lực lớn thì Thép ống là sản phẩm lý tưởng nhất để lựa chọn.

 
ỐNG 3
THEP ONG MA KEM gia re TPHCM 0913685879 - 0917245599

HOTLINE CN Mien Nam TPHCM : 0917245599/  0913685879  
 
THEP ONG DUC / ONG HAN gia re / 0913685879
THEP ONG DUC / ONG HAN gia re / 0913685879 
Ngoài các sản phẩm như trên công ty CP HAPPY LIFE còn sản xuất và phân phối vật tư xây dựng cho đại lý VLXD các tỉnh phía Nam như ván phủ phim, ván coppha, tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate, tấm mica, tấm format/formex làm mô hình quảng cáo,...Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại địa chỉ trang web: satgiare.comvanphuphim.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây